Tuesday, May 25, 2010

ಕರೆಯೋಲೆಯ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ವಿನ್ಯಾಸ

"Great people don't do new things; But they often do the same thing in a different way"

ಎಲ್ಲೋ ಓದಿದ ನೆನಪು. ಅದು ಇಂದು ಮತ್ತೆ ನೆನಪಾಗಿದ್ದು ನನ್ನ ಆತ್ಮಿಯ ಸ್ನೇಹಿತನ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕತೆಯಿಂದ. ನಾನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಾದ ನಾಗೇಂದ್ರ ಭಾರದ್ವಾಜ್ ಬಗ್ಗೆ. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಈತನಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಹಾಗೂ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಮೇಲೆ ಅದಮ್ಯ ಪ್ರೀತಿ-ಅಭಿಮಾನ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಭೇಟಿಯಾದಾಗಿನಿಂದ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇವನ ಕನ್ನಡ ಹಾಗೂ ಸಿನಿಮ ಅಭಿಮಾನವನ್ನು ನಾನು ಕಣ್ಣಾರೆ ಕಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಇಂದು ಈತ ನನ್ನನ್ನು ಮೂಕಮುಗ್ಧನಾಗಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಕಾರಣ - ಅತ ತನ್ನ ಮದುವೆಯ ಆಮಂತ್ರಣವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸ ಮಾಡಿರುವ ರೀತಿ. ನನ್ನ ಭಾಷೆಗೆ ಅದನ್ನು ಸಾಕ್ಷಾತ್ ವರ್ಣಿಸುವ ಶಕ್ತಿ ಇಲ್ಲವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಅದ್ದರಿಂದ, ನೀವೇ ಅದನ್ನು ನೋಡಬೇಕು. ಇದು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸವಿನಯ ಕೋರಿಕೆಯೂ ಹೌದು.

http://www.youtube.com/watch?v=duFRYf6EPvw

ಭಗವಂತನು ಇವರ ದಾಂಪತ್ಯ ಜೀವನವನ್ನು ಇವರ ಮದುವೆಯ ಕರೆಯೋಲೆಯಂತೆಯೇ ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರವಾಗಿಸಲಿ ಎಂದು ಮನಸಾರ ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ.

1 comment:

ಖಂಡಿತಾ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು!
Please post your comments. Thank you!